ओला, उबरला आयफोन आणि अँड्रॉइड फोन वापरावर आधारित वेगवेगळ्या किमतींच्या आरोपावरून सरकारी नोटीसी”
केंद्रीय उपभोक्ता व्यवहार विभागाने ओला आणि उबरसाठी वेगवेगळ्या किमती घेतल्याच्या अफवांवरून नोटीसी जारी केली आहे, म्हणजेच ग्राहकांना त्यांच्या वापरण्यातील मोबाईल फोनच्या ब्रँड – आयफोन किंवा अँड्रॉइड – च्या आधारावर वेगवेगळ्या दरांची माहिती दिली जात आहे.
केंद्रीय मंत्री प्रल्हाद जोशी यांनी ओला आणि उबरविरोधात ठाम पाऊल उचलले “मोबाइलच्या वेगवेगळ्या मॉडेल्सवर आधारित वेगवेगळ्या किमती घेण्याच्या आरोपांची आधीची निरीक्षणे लक्षात घेत, केंद्रीय उपभोक्ता संरक्षण प्राधिकरण (CCPA) मार्फत ओला आणि उबर या प्रमुख कॅब एग्रीगेटर्सला नोटीसी जारी केली आहे, त्यांची प्रतिक्रिया मागितली आहे,” केंद्रीय मंत्री प्रल्हाद जोशी यांनी उपभोक्ता व्यवहार मंत्रालयाचा ट्विटर हँडल @jagograhakjago वर असे सांगितले.
मंत्र्यांनी गेल्या महिन्यात या कंपन्यांना “उपभोक्त्यांचे शोषण शंभर टक्के सहन केले जाणार नाही” असा इशारा दिला होता आणि CCPA ला सखोल चौकशी करण्यास सांगितले होते. त्यांनी असे सांगितले की, जर वेगवेगळ्या किमती घेण्याची प्रथा अस्तित्वात असली, तर ती “उपभोक्त्यांच्या हक्कांची लाजिरवाणी दुर्लक्ष” होती.
“ही, प्राथमिकदृष्ट्या, एक अन्यायकारक व्यापार प्रथा दिसते ज्यात कॅब एग्रीगेटर्सवर आरोप आहे की ते मोबाईलच्या प्रकारावर आधारित वेगवेगळ्या किमती घेत आहेत. जर असे असेल, तर हे उपभोक्त्यांच्या हक्कांचा उघडपणे अवमान आहे,” मंत्री जोशी यांनी X वर एक पोस्ट लिहित असे म्हटले.
त्यांनी अन्न वितरण आणि ऑनलाइन तिकीट बुकिंग अॅप्स यांसारख्या इतर क्षेत्रांमध्येही तपासणी करण्याचे निर्देश दिले आहेत, जेथे उपभोक्त्यांना तत्सम समस्यांचा सामना करावा लागू शकतो.
हे प्रकरण सार्वजनिक आणि सरकारी लक्षात आले, जेव्हा X वापरकर्त्याने – @seriousfunnyguy – आयफोन आणि अँड्रॉइड डिव्हाइसचा स्क्रीनशॉट पोस्ट केला, ज्यात एकाच उबर प्रवासासाठी दोन वेगवेगळ्या किमती दाखवल्या होत्या.
“त्याच पिकअप पॉइंट, गंतव्य आणि वेळ… पण दोन वेगवेगळ्या फोनवर दोन वेगवेगळ्या किमती. हे मला नेहमीच होतं कारण माझ्या उबरला माझ्या मुलीच्या फोनपेक्षा जास्त दर मिळतात. त्यामुळे, बहुतेक वेळा, मी तिच्या फोनवर उबर बुक करण्याची विनंती करतो. हे तुमच्यासोबतही होतं का?” या व्यक्तीने विचारले.